Friday, February 6, 2015

NadDate Exclusive

NadDate Exclusive เป็นบริษัทที่ปรึกษาหาคู่ชีวิต บริษัทจัดหาคู่ ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาคู่เดทที่ตรงใจ พร้อมมั่นใจได้ด้วยประสบการณ์จัดหาคู่ มานานกว่า 9 ปี ประสบความสำเร็จในการจับคู่แล้ว กว่า 80% NadDate Exclusive ให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยการใช้โปรแกรม Intelligent Matching and Screening ควบคู่กับการสัมภาษณ์เชิงลึกเพื่อคัดเลือกคู่เดทที่มีทัศนติ และรูปแบบการใช้ชีวิต ที่ตรงใจสมาชิกผู้ใช้บริการมากที่สุด
บริการจัดหาคู่ชีวิตของ NadDate Exclusive เหมาะสำหรับคนโสดวัยทำงาน ที่ทุ่มเทเวลาส่วนมากให้กับการทำงาน จนทำให้มีสังคมที่จำกัดและสภาพแวดล้อม เป็นแบบเดิมๆ ส่งผลให้ไม่ค่อยมีโอกาสในการทำความรู้จักเพื่อนเพศตรงข้ามใหม่ๆ ที่จะพัฒนาสายสัมพันธ์กันต่อไปได้ และเพื่อความมั่นใจในคู่เดทที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง
ทำไม? สมาชิกคุณภาพ ระดับ Exclusive B+ เลือก NadDate Exclusive
เป็นบริษัทจัดหาคู่ระดับแนวหน้าของเมืองไทย
เป็นบริษัทจัดหาคู่ที่สมาชิกผู้ใช้บริการมั่นใจและยอมรับว่าค้นหาคู่เดท ได้ตรงใจมากที่สุด
มีทีมงาน Dating Consultant มืออาชีพ ที่พร้อมจะช่วยคุณค้นหาคนที่ใช่ ด้วยบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น ประทับใจ และทำงานประหนึ่งเพื่อนสนิทที่รู้ใจให้กับคุณ
คัดเลือกสมาชิกคุณภาพที่พร้อมทั้งสถานะทางการงานและการเงิน และจบการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี เพื่อให้สมาชิกผู้ใช้บริการมั่นใจในตัวคู่เดททุกท่าน และการออกเดทกับสมาชิกคุณภาพเช่นเดียวกันกับคุณในทุกครั้ง
Professional Dating Agency มืออาชีพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นทำความรู้จักกับสมาชิก จนกระทั่งติดตามประเมินผล เพื่อค้นหาคู่เดทที่ตรงใจท่านมากที่สุด




คลิ๊กดูรายละเอียด : NadDate Exclusive

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More